Còn gì tuyệt vời hơn khi được thoải mái cày game online mobile không cần nạp thẻ với nhiều lựa chọn game nổi tiếng trong cộng đồng game thủ dưới đây! Với những game Mobile chơi không cần nạp tiền của các chuyên gia trang m88 đã cập nhật dưới đây sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn, giải trí bổ ích.

Assassin’s Creed Rebellion

Ubisoft phát hành Assassin's Creed Rebellion cho Android và iOS

Cái tên đầu tiên trong Top Game Online không cần nạp thẻ chính là Assassin’s Creed Rebellion. Game sở hữu lối chơi nhập vai, kết hợp với yếu tố chiến thuật vô cùng độc đáo và đồ họa theo phong cách mới lạ, chắc chắn rất đáng để trải nghiệm.

Đối với những game thủ chân chính, hẳn họ đã quá quen thuộc với dòng game huyền thoại Assassin’s Creed với cốt truyện và lối chơi vô cùng hấp dẫn. Trong game, bạn sẽ được trải nghiệm hoàn thành những nhiệm vụ khó khăn theo cách của riêng mình. Cùng với đó là đồ họa đơn giản nhưng hoàn hảo.

Diablo Immortal

Diablo Immortal

Mobile Diablo Immortal là một game di động không tải bản đồ trực tuyến (chơi miễn phí). Người chơi có thể thoải mái trải nghiệm game mà không cần lo lắng về phí nhờ hệ thống vi giao dịch mua bán vật phẩm trong game.

Trong game, bạn có thể dễ dàng thành lập tổ đội để thực hiện các nhiệm vụ đánh boss hay săn quái vật vô cùng thú vị. Game Diablo Immortal dành riêng cho di động nên có thể tương thích với hệ điều hành Android và iOS.

Call of Duty Mobile

Call Of Duty Mobile vượt mốc 148 triệu lượt tải, sắp có hỗ trợ tay cầm

Game bắn súng góc nhìn thứ nhất Call of Duty Mobile là cái tên rất quen thuộc với nhiều game thủ. Ở thể loại game mobile hút máu , người dùng có thể lựa chọn 1 trong 2 chế độ chơi là sinh tồn hoặc nhiều người chơi. Trong game, bạn sẽ có cơ hội tự do trải nghiệm các nhiệm vụ như chiến đấu theo tổ đội 6 người với các thể loại chiến đấu, bắn phá, song đấu, sinh tử, chiếm đóng căn cứ hay huấn luyện.

Bằng cách chọn chế độ tổ đội sinh tồn battle royale, bạn sẽ được tham gia chiến đấu cùng 100 người trong một bản đồ sinh tồn vô cùng khốc liệt. Mục tiêu của bạn là tìm cách trở thành người sống sót cuối cùng giống như trò chơi di động PUBG.

Langrisser SEA

Langrisser SEA - Tựa game chiến thuật RPG Nhật Bản cực hay

Game mobile không cần load map Langrisser SEA thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật hấp dẫn. Các nhân vật trong game được tạo hình anime đẹp mắt. Đặc biệt, các nhân vật trong game đều do các diễn viên chuyên nghiệp đảm nhận, khiến cho việc xem anime có cảm giác thực sự lôi cuốn.

Langrisser SEA chú trọng đầu tư vào cốt truyện với những đoạn đối thoại liên tục, giúp người chơi nắm rõ lai lịch và các nhiệm vụ sẽ thực hiện trong game, đây cũng chính là điểm khác biệt quan trọng nhất so với các game MMO thông thường.

Tap Strike

Đấu trường Tập Kích rực lửa - Bạn là ai trong cuộc chiến?

Tap Strike là game bắn súng góc nhìn thứ nhất đòi hỏi người chơi phải có nhiều kỹ năng chiến đấu và không cần tải lại để chơi. Trò chơi mang đến trải nghiệm chơi game thú vị và gây nghiện cao.

Game cũng được đánh giá cao về chất lượng đồ họa với hình ảnh 3D sắc nét, hiệu ứng combo chuyển động chân thực. Lối chơi của game vô cùng đa dạng và tạo nên cao trào khi bạn tiêu diệt những đối thủ khó nhằn nhất.

Battle Prime Mobile

Battle Prime: Multiplayer FPS - Ứng dụng trên Google Play

Game Battle Prime trên mobile thử thách người chơi thông qua vai trò chiến binh nhập vai với kỹ năng chiến đấu đỉnh cao và lối chơi độc đáo. Trong trò chơi, bạn có thể chọn nhiều loại trang bị như súng lớn có tính sát thương lớn chỉ trong 1 giây. Chiến trường của game vô cùng khốc liệt với những pha đấu súng, hình ảnh và hiệu ứng vô cùng bắt mắt.

Bạn có thể lựa chọn nhiều chế độ chơi như nhóm để hợp lực tiêu diệt mọi đối thủ. Phần thưởng cho người chiến thắng rất phong phú và được cập nhật liên tục. Vì là game bắn súng nên cũng đòi hỏi kỹ năng chiến đấu và cày cuốc nhiều hơn.

Trên đây là những game online mobile không cần nạp thẻ hay nhất trên đây được rất nhiều game thủ lựa chọn. Người chơi có thể tham khảo và chọn cho mình trò chơi phù hợp nhất để chơi thoải mái với bạn bè miễn phí!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *