Giống như poker, giao dịch là một công việc mạo hiểm, nhưng cũng không thiếu những điều thú vị. Với danh tiếng của mình, những người chơi poker đã dễ dàng lấn sân sang thị trường kinh doanh cá cược. Nhiều người đã thành công với lựa chọn này, nhưng hôm nay hãy cùng vg99 “chiêm ngưỡng” những Vụ Kinh Doanh Đáng Quên Của Tuyển Thủ Poker

Doyle Brunson từ chối 230 triệu USD cho DoylesRoom

Huyền thoại poker đã chia sẻ về sai lầm đáng quên khiến anh ấy mất hàng trăm triệu đô la. Nhiều năm trước, anh và một nhà đầu tư đã thành lập một phòng poker trực tuyến tên là DoylesRoom. Trang web có 50% cổ phần của Brunson làm ăn phát đạt và được đề nghị mua lại với giá lên tới 230 triệu USD, nhưng ông đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn này. Nhưng rồi mọi chuyện không như ý, trang web của anh cũng biến mất sau sự cố Black-Friday. Brunson cho biết anh vẫn gặp ác mộng về quyết định này, nhưng anh tin rằng mọi ngã rẽ đều dẫn đến một cánh cửa mới.

Những trường hợp khó quên của một cao thủ poker - Diendanpoker

Daniel Negreanu mất trang web trị giá 170 triệu USD

Một lần bỏ lỡ 170 triệu đô la khác đến từ người chơi poker nổi tiếng Daniel Negreanu. Câu chuyện này được vg99.tips trích lời người chơi kể lại trên podcast, anh chia sẻ: “Một đề nghị trị giá 170 triệu đô la cho trang web của tôi mới mở được 6 tháng. Đây là trang web mà tôi đã xây dựng mọi thứ từ đầu bằng tiền của mình Nhưng chỉ 3 ngày sau, luật cờ bạc trực tuyến mới của Hoa Kỳ, UIGEA, đã tan thành mây khói, trang web Full Contact Poker của anh đã bị đóng cửa ngay sau đó.

Những trường hợp khó quên của một cao thủ poker - Diendanpoker

Mike Sexton mất trắng 500 triệu USD

So với Negreanu và Brunson, tổn thất của Mike Sexton lớn hơn cả hai trường hợp trên cộng lại. Mike Sexton đã nhận được một số cổ phiếu khi phát triển trang web partypoker nổi tiếng từ rất sớm. Với sức hút của mình, Sexton đã giúp partypoker lớn mạnh như ngày nay. Đợi đã, cổ phiếu mà anh ta sở hữu hiện trị giá tới 500 triệu đô la, nhưng thật không may, Sexton đã bán cổ phiếu của mình với giá 15 triệu đô la trước đó rất lâu.

Những trường hợp khó quên của một cao thủ poker - Diendanpoker

Trên đây là những thông tin về những Vụ Kinh Doanh Đáng Quên Của Tuyển Thủ Poker. Đúng là người tính không bằng trời tính phải không nào. Dù rất tiếc cho những cơ hội bị bỏ lỡ của người chơi nhưng họ vẫn thành công và giành được nhiều giải thưởng nhờ niềm đam mê poker của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *