Ai là những hậu vệ cánh phải hay nhất? Đây là một trong những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là những người hâm mộ bóng đá. Vậy hãy cùng kênh xôi lạc trực tiếp bóng đá hôm nay đi tìm những cái tên trong danh sách những hậu vệ phải xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Trent Alexander Arnold

Các hậu vệ tạm thời của Liverpool đã không giúp Trent chơi thứ bóng đá tốt nhất của anh ấy, nhưng số 66 của Liverpool luôn làm việc để giữ cho tham vọng Champions League của Quỷ đỏ tiếp tục. Trent được kỳ vọng đến mức khi anh có tổng cộng 7 pha kiến tạo và 2 bàn thắng ở mùa giải này, khiến người hâm mộ luôn thất vọng về anh.

Tổng hợp những hậu vệ phải hay nhất lịch sử bóng đá thế giới - Kiến Thức Kinh Doanh

Với 13 pha kiến tạo ở Premier League mùa trước, khiến anh chỉ đứng sau Kevin de Bruyne về khả năng sáng tạo, và anh vẫn là cầu thủ duy nhất của Anh – và có lẽ là cả thế giới – ở đẳng cấp cao nhất – sánh được với cầu thủ người Bỉ về khả năng kiến tạo. khả năng vượt qua. Trent là một cầu thủ hàng đầu và được coi là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất .

Dani Alves

Dani Alves có lẽ nên được xếp vào một trong những huyền thoại bên cánh phải của bóng đá thế giới. Cầu thủ người Brazil đã chơi cho các câu lạc bộ lớn như Barcelona và Paris Saint-Germain. Ở cấp CLB, Alves có đủ danh hiệu cá nhân và tập thể quan trọng. Ở ĐTQG, Alves cũng là nhân tố quan trọng giúp Selecao giành chức vô địch Copa America vừa qua. Ở thời điểm hiện tại, phong độ của Alves tại Juventus là rất ổn định. Không chỉ có khả năng phòng ngự, Alves còn được biết đến với những pha leo biên ngoạn mục.

Kyle Walker

Walker luôn thể hiện mình là một “tay chơi” thực thụ trên sân. Năm 2017, Man City mua anh từ Tottenham Hotspur với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 50 triệu bảng. Walker nhanh chóng hòa nhập với đội chủ sân Etihad. Với tốc độ, sự tháo vát và khả năng nhận thức tình huống nhạy bén, anh nhanh chóng tạo được niềm tin cho Pep bên hành lang cánh phải. Sau khi chơi 130 trận cho Manchester City, Walker đã giúp đội giành lại hai chức vô địch Premier League. Đây là thành tích đáng chú ý nhất của hậu vệ người Anh tính đến thời điểm hiện tại. Với sức mạnh của nửa xanh thành Manchester, chắc chắn Walker sẽ còn giành thêm nhiều danh hiệu cùng đội chủ sân Etihad trong tương lai.

Joshua Kimmich

Theo như thông tin thì Kimmich được chọn là một trong những hậu vệ phải hay nhất thế giới hiện nay. Cầu thủ này đang thi đấu cho câu lạc bộ Bayern Munich và được coi là người kế thừa đầy đủ những tố chất của cựu đội trưởng Philipp Lam.

Tổng hợp những hậu vệ phải hay nhất lịch sử bóng đá thế giới - Kiến Thức Kinh Doanh

Cùng với khả năng phòng ngự, Kimmich cũng được ví như đàn anh khi tấn công vượt trội. Anh ấy có tốc độ, kỹ thuật và sự chính xác nhất định. Cho đến nay, tỷ lệ chuyền chính xác của Kimmich là 90,3%. Không nghi ngờ gì khi cầu thủ người Đức thi đấu như một cây cột ở Bayern.

João Cancelo

Xem Joao Cancelo chơi cho Manchester City mùa này, bạn có thể thấy cầu thủ người Bồ Đào Nha thường là ngôi sao của trận đấu. Cancelo thi đấu ở vị trí hậu vệ, tiền vệ và đôi khi là cầu thủ tấn công. Anh ấy luôn sẵn sàng chuyền bóng, luôn ở nơi anh ấy cần và điều chỉnh lối chơi của mình để trở thành người phù hợp với Guardiola. Tất cả những thay đổi của Cancelo đã giúp Man City có được mọi thứ mà Man City cần từ anh.

Ricardo Pereira

Ricardo Pereira là một trong những hậu vệ có thể tấn công hiệu quả, nhịp nhàng và được nhiều người hâm mộ bóng đá yêu thích. Sinh năm 1993 và bắt đầu sự nghiệp bóng đá từ năm 2001 nhưng phải đến năm 2017, sự nghiệp của cầu thủ này mới thực sự cất cánh.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha thể hiện rất tốt trong màu áo Leicester City. Cầu thủ này không chỉ thể hiện khả năng tấn công sắc bén mà còn cho người hâm mộ thấy khả năng cầm bóng và bảo vệ khung thành tốt nhất có thể. Hiện tại, Ricardo Pereira là một trong những cầu thủ tài năng được nhiều đội bóng săn đón.

Daniel Carvajal

Danny Carvajal thi đấu cho Leverkusen trước khi trở lại Real Madrid. Anh đảm nhận vai trò của một trong những hậu vệ phải hay nhất mọi thời đại. Ở vị trí này, Carvajal thể hiện rất xuất sắc, luôn khiến các CĐV Real Madrid cảm thấy an tâm và hài lòng. Điểm mạnh trong lối chơi của cầu thủ này là khả năng hỗ trợ tấn công hiệu quả và những quả tạt rất chính xác. Ngoài ra, những pha dâng cao từ hậu vệ phải cũng là vũ khí lợi hại của anh.

Tổng hợp những hậu vệ phải hay nhất lịch sử bóng đá thế giới - Kiến Thức Kinh Doanh

Như vậy bài viết trên là danh sách những hậu vệ cánh phải hay nhất lịch sử bóng đá thế giới mà chúng tôi đã tổng hợp. Qua những chia sẻ này chắc hẳn bạn đã tìm được cho mình cái tên sáng giá nhất rồi phải không? Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm một ít kiến thức bóng đá. Đừng quên theo dõi chúng tôi để biết thêm về các tin tức thể thao khác và kết quả bóng đá cuối tuần qua.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *