Anthony Martial là cầu thủ bóng đá người Pháp, anh là một trong những cầu thủ có phí chuyển nhượng cao nhất mà MU chiêu mộ. Tìm hiểu thêm về Tiểu sử cầu thủ Anthony Martial sự nghiệp và tiểu sử của anh ấy trong bài viết sau

Anthony Martial là ai?

Anthony Martial - Thông tin về cầu thủ Anthony Martial

Antony Martial là một cầu thủ bóng đá người Pháp, tiền đạo trẻ, anh thường chơi ở cánh hoặc ngoài cánh trong hàng công của Manchester United và đội tuyển bóng đá Pháp. Anh là cầu thủ trẻ có giá trị chuyển nhượng cao nhất được Man United mua về ở mùa giải 2014/2015. Martial là tiền đạo nhanh nhẹn, có khả năng dứt điểm rất tốt bằng cả hai chân.

Theo nguồn thông tin được tổng hợp từ những người tìm hiểu về web cá độ chia sẻ thì anh sinh ra ở Massy, ​​​​Essonne, Martial đã trải qua nhiều năm chơi cho đội trẻ Lesis de Paris từ năm 2001, nơi các tuyển thủ Pháp Thierry Henry và Patrice Evra cũng thi đấu. đấu tranh . Evra theo dõi sát sao sự tiến bộ của Martial và cho anh chơi một trong những trận đấu chính thức của đời mình khi mới 12 tuổi. Trận giao hữu với CLB Man City.

Sự nghiệp thi đấu của Anthony Martial

Sự nghiệp câu lạc bộ

Lyon

Anthony Martial - Thông tin về cầu thủ Anthony Martial - Trang 4

Sinh ra ở Massy, ​​​​Essonne, Martial trải qua thời thơ ấu ở CO Les Ulis cho đến năm 2001. Ở tuổi 14, năm 2009, anh được nhà tuyển dụng chọn vào học viện bóng đá Olympique Lyonnais. anh ấy đã thử công việc một năm sau đó. Ở mùa giải thứ hai khoác áo đội U17, anh đã chứng tỏ được giá trị của mình với 32 bàn sau 21 lần ra sân. Với thành tích ấn tượng này, anh đã được gọi vào đội tuyển bóng đá U17 Pháp tham dự trận chung kết Giải vô địch U17 châu Âu UEFA 2012. Slovenia.

Anh ra mắt Lyon vào ngày 6 tháng 12 năm 2012, ở vòng bảng Europa League gặp Hapoel Ironi Kiryat Shmona, thay thế tiền đạo Yassine Benzia trong 10 phút cuối cùng của trận thắng. thắng 2-0 tại Stade de Gerland. Anh cũng có trận ra mắt Ligue 1 vào ngày 3 tháng 2 năm 2013 trước câu lạc bộ Ajaccio, vào thay Rachid Ghezzal ở phút thứ 79 trong trận thua 3-1. Anh ấy đã có thêm hai lần ra sân từ băng ghế dự bị trong mùa giải đó.

Monaco

Vào ngày 30 tháng 6 năm 2013, AS Monaco thông báo rằng họ đã ký hợp đồng với Martial có thời hạn 3 năm với mức phí 5 triệu euro cộng thêm tiền thưởng. Vào ngày 24 tháng 11, anh có trận ra mắt câu lạc bộ ở tuổi 17, thay thế Radamel Falcao ở phút 63 và sát cánh cùng Mounir Obbadi trong chiến thắng trước FC Nantes. Anh ghi bàn thắng đầu tiên ở giải đấu cho Công quốc, trong chiến thắng 2–0 trước Rennes tại Stade Louis II khoảng sáu ngày sau. Sự nghiệp của anh ấy đã bị cắt đứt do chấn thương gân khoeo ở chân trong trận gặp Valenciennes vào tháng 12. Vào ngày 27 tháng 1 năm 2014, anh gia hạn hợp đồng đến tháng 6 năm 2018.

Trong mùa giải thứ hai tại Monaco, Martial ghi 9 bàn sau 36 lần ra sân ở Ligue 1, bắt đầu từ ngày 5 tháng 10 năm 2014 khi vào thay Lucas Ocampos, mở tỷ số 1-1 trước nhà đương kim vô địch. nhà vô địch Paris Saint-Germain ở cự ly gần. Anh ghi hai bàn vào lưới Bastia vào ngày 13 tháng 3 năm 2015 trong chiến thắng 3-0 trên sân nhà. Ngày 26/6, anh gia hạn hợp đồng với đội tuyển quốc gia đến năm 2019.

Vào ngày 4 tháng 8 năm 2015, Martial ghi bàn thắng đầu tiên ở châu Âu, trong chiến thắng 4–0 trên sân nhà trước BSC Young Boys ở vòng sơ loại thứ ba UEFA Champions League, mà Monaco thắng 7–1 sau hai loạt trận. Cùng năm, Martial đoạt giải Cậu bé vàng (danh hiệu được trao cho cầu thủ U21 xuất sắc nhất năm).

Manchester United

Huyền thoại ĐT Pháp khuyên Martial nên rời MU sau khi mất suất dự World Cup | Goal.com Việt Nam

Anh chuyển đến Manchester United vào ngày 1 tháng 9 năm 2015 với mức phí 36 triệu bảng và có thể tăng lên 57 triệu bảng. Trong trận đấu đầu tiên với Liverpool, Martial rê bóng qua ba hậu vệ và ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ mới, ấn định chiến thắng 3-1.

Sự nghiệp quốc tế

Trong Giải vô địch bóng đá U17 châu Âu 2012 của UEFA, Martial đã ghi 5 bàn cho U17 Pháp. Trong đó có 2 bàn thắng trong trận gặp U17 Quần đảo Faroe và một hat-trick trong trận gặp U17 Bắc Ireland. Ở trận cuối cùng vòng bảng tại Slovenia gặp U17 Iceland, anh ghi thêm 1 bàn. Trong Giải vô địch U19 châu Âu 2013 tại Lithuania, anh có 5 lần ra sân cho U19 Pháp và đứng thứ hai sau U19 Serbia.

Theo thông tin được tổng hợp từ những người tìm hiểu về thuật ngữ cá độ bóng đá cho hay thì ngày 26/8/2015, anh lần đầu tiên được triệu tập vào đội tuyển bóng đá Pháp tham dự Euro 2016. Ở giải bóng đá này, Pháp lọt vào trận chung kết nhưng chịu thất bại và đứng thứ hai trước Bồ Đào Nha. Bồ Đào Nha.

Martial lên tiếng sau màn trình diễn chói sáng cho tuyển Pháp | Bóng Đá

Trên đây là những thông tin cơ bản về Tiểu sử cầu thủ Anthony Martial. Tôi hy vọng rằng với những thông tin trong bài viết này, bạn sẽ hiểu thêm về anh ấy.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *