Kane Kalas là một ca sĩ và người chơi poker chuyên nghiệp người Mỹ. Bằng cách theo dõi bài viết này, bạn sẽ có thể biết về sự nghiệp cờ bạc của Kane Kalas và các thông tin chi tiết khác của anh.

Thông tin chung về Kane Kalas

Nguồn tin tham khảo của những người đang tìm hiểu bộ phận chăm sóc khách hàng Vz99.ink cho biết, Kane Kalas sinh ngày 11 tháng 5 năm 1989. Là một người chơi poker, Kalas được biết đến nhiều nhất nhờ sự xuất hiện của anh ấy trên Poker Night in America , một chương trình phát sóng các trò chơi tiền mặt được ghi hình trên CBS Sports và chơi trong các trò chơi tiền mặt có mức đặt cược siêu cao của Triton Poker. Anh ấy cũng từng chơi tiền mặt NLHE trực tuyến với số tiền đặt cược siêu cao trên Full Tilt.

Trong các giải đấu trực tiếp, anh ấy đã kiếm được tổng cộng hơn 1,5 triệu đô la trong suốt sự nghiệp của mình.

Là một ca sĩ và diễn viên , anh đã biểu diễn trong nhiều vở nhạc kịch và opera. Các chương trình anh từng tham gia bao gồm Les Miserables, Fiddler on the Roof và Fidelio của Beethoven.

Sự nghiệp cờ bạc của Kane Kalas

Sự khởi đầu

Kalas là con trai của phát thanh viên bóng chày huyền thoại Harry Kalas . Anh trai của anh đã theo bước cha họ trong cuộc đời nghề nghiệp của ông. Tuy nhiên, Kane Kalas đã chọn một con đường khác.

Anh theo học tại Đại học Miami , nơi anh theo học chuyên ngành sân khấu nhạc kịch . Tuy nhiên, khi vào đại học, anh ấy đã là một tay chơi poker cuồng nhiệt. Vào cuối năm thứ nhất, anh ấy chơi để kiếm sống và đứng ở bảng tiền mặt có mức cược cao nhất trên Full Tilt.

Về việc làm thế nào anh ấy tìm thấy poker trong cuộc đời mình, anh ấy đã kể câu chuyện này trong một cuộc phỏng vấn năm 2018 với pokernews.com:

“Tôi luôn quan tâm đến poker, tôi đã chơi game với bạn bè. Và tôi xem nó như một thứ mà bạn có thể kiếm tiền, nhưng tôi không chắc liệu mình có thể làm nó để kiếm sống hay không. Tôi có một người bạn thực sự là một trong những người chơi yếu hơn trong môn thể thao này đã bỏ học để chơi poker – lúc đó chúng tôi đang học cấp hai – và tôi đã nói ‘bạn điên rồi’.

Nhưng chắc chắn rồi, anh ấy đã dành thời gian, học tập rất chăm chỉ và 6-12 tháng sau anh ấy chơi poker rất giỏi, và tôi nói ‘Này anh bạn, hãy dạy tôi cách chơi đi’. Và khi còn là sinh viên năm nhất đại học, tôi đã chơi game toàn thời gian.”

Kalas vẫn tham gia các buổi biểu diễn âm nhạc và opera chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp . Tuy nhiên, anh ấy không bao giờ muốn dựa vào những hợp đồng biểu diễn đó để kiếm thu nhập, anh ấy làm những việc đó vì đam mê. Anh ấy cũng bình luận bài poker vì tôn trọng nghề nghiệp của cha mình.

Giải đấu trực tiếp

Theo trang Hendon của anh, Kalas đã kiếm được 1,581 triệu USD từ các giải đấu trực tiếp . Số tiền đó là kết quả của 74 lần hoàn thiện ITM khác nhau trong suốt 9 năm.

Kết quả đầu tiên được ghi lại trong hồ sơ của anh ấy là từ World Series of Poker năm 2010 . Vào thời điểm đó, Kalas là một chuyên gia chơi trò chơi tiền mặt trực tuyến có mức đặt cược cao. Lần đầu tiên anh kiếm tiền ở một giải đấu ngoài WSOP là vào tháng 6 năm 2011 . Anh ấy đứng ở vị trí thứ 13 trong sự kiện NLHE trị giá 2.100 đô la tại Deep Stack Extravaganza được tổ chức ở The Venetian. Anh ấy đã giành được 7.442 đô la.

2014 là một năm đặc biệt thành công đối với anh trên sân khấu trực tiếp. Anh ấy đã tiến sâu trong Sự kiện chính WSOP. Vào tháng 12, anh ấy đã thắng giải đấu trị giá 1.200 đô la tại Sòng bạc Parx ở Bensalem, PA với số tiền 79.000 đô la.

Vào tháng 9, anh đứng thứ 2 trong sự kiện Tái đăng ký WPT Borgata trị giá 3.500 USD với giải thưởng 500.364 USD. Đó là số điểm giải đấu trực tiếp lớn nhất trong sự nghiệp của anh ấy cho đến nay. Anh ta đã thua trong trận đối đầu để giành vị trí đầu tiên trước Darren Elias.

Năm tiếp theo, 2015 , cũng bắt đầu tốt đẹp với Kalas. Anh ấy đã giành được một vị trí á quân khác, lần này là trong sự kiện NLHE trị giá 1.500 đô la Úc tại Aussie Millions với giá 55.441 đô la.

Ngoài ra, vào tháng 7 năm 2018 , anh đã đứng thứ 2 trong giải đấu No Limit Hold’em trị giá 2.700 đô la tại Borgata Summer Poker Open với số tiền 205.264 đô la.

Chuỗi bài Poker thế giới

Theo thông tin tổng hợp của những người biết cách liên hệ vz99, Kane Kalas vẫn chưa giành được chiếc vòng tay vàng WSOP đầu tiên của mình. Lần gần nhất anh ấy đến là vị trí thứ 10 trong sự kiện No Limit Hold’em trị giá $5K năm 2016 . Anh ấy kiếm được 44.208 đô la cho màn trình diễn đó.

Vào năm 2019 , anh ấy đứng thứ 15 trong giải đấu Short Deck Hold’em trị giá 10.000 đô la với số tiền 14.615 đô la. Đó là lần đầu tiên loại trò chơi mới được thêm vào lịch thi đấu của World Series.

Vào năm 2014 , anh ấy đã tiến sâu trong Sự kiện chính của WSOP . Cuối cùng anh ấy bị loại ở vị trí thứ 115 trong sân đấu có 6.683 người chơi và nhận được 52.141 USD . Năm đó, Martin Jacobson người Thụy Điển đã giành chiến thắng.

Kalas đã kiếm được tiền mặt ở Main hai lần nữa, trong các năm liên tiếp: vào năm 2015 (vị trí thứ 735 với 15.000 đô la) và vào năm 2016 (vị trí thứ 590 với 20.499 đô la).

Nhìn chung, Kalas đã kiếm được tiền mặt trong 25 sự kiện World Series với tổng số tiền là 277.019 USD.

Chơi với tiền mặt trực tiếp

Tính đến nay, Kane Kalas đã xuất hiện trong tổng cộng 6 tập của Poker Night in America . Phần đầu tiên được phát sóng trên CBS Sports vào ngày 20 tháng 11 năm 2017.

Trong chương trình, anh ấy đã chơi trò chơi tiền mặt No Limit Hold’em trị giá $25/$50 với Shaun Deeb, Todd Brunson và Dave Eldridge , cùng những người khác.

Kalas cũng chơi trò chơi tiền mặt NLHE có mức cược siêu cao €2.000/€4.000/€4.000 NLHE do Triton Poker tổ chức ở Montenegro vào tháng 5 năm 2018.

Ở đó, anh ta đụng độ với Jason Koon trong một ván bài trị giá 2 triệu đô la . Vào thời điểm đó, đây là pot lớn nhất trong lịch sử poker truyền hình. Kỷ lục đó sớm bị phá vỡ trong một trò chơi tiền mặt khác của Triton. Kalas cuối cùng đã hạ gục đối thủ này với bộ 10 trước cặp hàng đầu của Koon.

Poker trực tuyến

Như chúng tôi đã đề cập trước đó, Kalas bắt đầu sự nghiệp poker của mình với tư cách là một người chơi trò chơi tiền mặt trực tuyến. Anh ấy đã sử dụng tên hiển thị “ NASCAR_1949 ” trên trang web poker Full Tilt hiện không còn tồn tại.

Anh ấy xuất hiện lần đầu tiên tại các bàn đặt cược siêu cao vào tháng 11 năm 2008. Anh ấy thường chơi trên “ Rail Heaven ”, một bàn No Limit Hold’em $500/$1000 thu hút hàng trăm khán giả thường xuyên.

Cơ sở dữ liệu trò chơi tiền mặt trực tuyến có 29.044 ván bài được theo dõi trên tài khoản FT của Kalas. Trong ví dụ đó, anh ta chỉ kiếm được dưới 200.000 đô la tiền lãi , chủ yếu chơi ở mức cược cao NLHE.

Vào tháng 11 năm 2008, anh ấy đã thắng được một ván bài trị giá 210 nghìn đô la trước Isaac Haxton và Gus Hansen. Giống như trong ván bài Triton trị giá 2 triệu đô la của mình, anh ấy được chia quân 10 và tạo một set với một cặp Át.

Những danh hiệu Kane Kalas có được trong sự nghiệp

  • 2008: Anh bắt đầu chơi poker trực tuyến một cách chuyên nghiệp vào năm thứ nhất đại học. Vào cuối năm nay, anh ấy chơi ở các bàn tiền mặt có mức đặt cược cao trên trang web poker Full Tilt hiện không còn tồn tại.
  • 2014: Anh đứng thứ 2 trong sự kiện Tái đăng ký WPT Borgata trị giá 3.500 USD với 500.364 USD. Đó là số tiền mặt từ giải đấu trực tiếp lớn nhất của anh ấy cho đến nay.
  • 2017: Anh ấy bắt đầu xuất hiện trên Poker Night in America trên CBS Sports.
  • 2018: Anh ấy thắng số tiền thưởng trị giá 2 triệu đô la trong Trò chơi tiền mặt triệu Euro của Triton ở Montenegro. Đó là số tiền lớn nhất trong lịch sử poker truyền hình vào thời điểm đó.

Nhà tài trợ Kane Kalas

Kalas là bình luận viên thường xuyên trong các sự kiện Borgata, có thể là WPT hoặc Borgata Open . Sau đó, anh ấy làm việc tại gian hàng của PokerGO trong World Series of Poker và cũng bình luận về các sự kiện Triton Poker .

Trên đây là tổng hợp thông tin sự nghiệp cờ bạc của Kane Kalas cùng với những thông tin liên quan. Hi vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *