Morten Hjulmand là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Đan Mạch. Anh hiện là thành viên của câu lạc bộ Lecce ở Serie A. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Morten Hjulmand là ai được tổng hợp nguồn từ xoilac qua bài viết sau

Thông tin về tiểu sử của Morten Hjulmand

Medie: Lazio vil snyde Sporting for Hjulmand | Bold.dk

Morten Hjulmand sinh ngày 25 tháng 6 năm 1999, tức là anh sẽ 23 tuổi vào năm 2023 . Tên đầu tiên của anh ấy là Morten Due Hjulmand. Ông sinh ra ở Kastrup, Đan Mạch. Anh ấy mang quốc tịch Đan Mạch và cô ấy là người dân tộc Đan Mạch-Da trắng. Dấu hiệu chiêm tinh của anh ấy là Cự Giải và anh ấy theo đạo Cơ đốc. Anh ta là con trai của Kasper Hjulmand và dường như là đứa con duy nhất của cha mẹ anh ta.

Tên Morten Hjulmand
Tuổi 23 năm
Ngày sinh Ngày 25 tháng 6 năm 1999
Giới tính Nam giới
Nghề nghiệp Cầu thủ bóng đá
Quốc gia nơi sinh Đan mạch
Nơi sinh Kastrup
Quốc tịch người Đan Mạch
Dân tộc Đan Mạch-Trắng
Bố Kosher Hjulmand
Lá số tử vi Bệnh ung thư
Tôn giáo Cơ Đốc giáo
Tình trạng hôn nhân Cử nhân
Xu hướng tình dục Phải
Giá trị ròng 1,2 triệu USD
Nguồn gốc của sự giàu có Sự nghiệp bóng đá
Kích thước cơ thể 36-12-32 inch
Chiều cao 1,85 m hoặc 6 feet 1 inch
Cân nặng 73 kg hoặc 160 lbs
Loại cơ thể Khỏe mạnh
Màu mắt Đen
Màu tóc Đen
Đội ngũ hiện tại Lecce
Chức vụ Tiền vệ
Instagram Instagram

Giá trị ròng của Morten Hjulmand

Hjulmand: "L'interesse delle big? Penso solo a salvare il Lecce" - Siamo la Roma

Giá trị tài sản ròng dự kiến là 1,2 triệu USD. Hợp đồng của anh ấy với Lecce (Serie A) sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6 năm 2024, anh ấy còn 2 năm và tổng cộng 740.000 euro. Trong mùa giải 2022-2023, anh ấy sẽ kiếm được 370.000 euro mỗi năm, tương đương 7.115 euro mỗi tuần. Tính đến tháng 11 năm 2022, giá trị thị trường hiện tại của nó là 8 triệu euro. Anh ấy có một lối sống dễ chịu nhờ thu nhập nghề nghiệp của mình.

Bạn gái của Morten Hjulmand

Morten Hjulmand là một người đàn ông độc thân chưa kết hôn. Hiện tại anh ấy không hẹn hò với ai và cũng không có bạn gái . Morten hoàn toàn tập trung vào sự nghiệp hơn là mối quan hệ. Anh ấy đang có một khoảng thời gian vui vẻ trong cuộc sống hiện tại. Xu hướng tình dục của anh ấy là dị tính.

Inter, Atalanta, Roma & Eintracht Frankfurt Tracking Lecce Midfielder Morten Hjulmand, Italian Media Report

Trên đây là những thông tin về Morten Hjulmand là ai mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này. Ngoài ra các bạn có thể xem bong da truc tuyen trên các kênh của Xôi Lạc TV để có những trải nghiệp mới nhất. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *