Ched Evans là một cầu thủ bóng đá tài năng người xứ Wales hiện đang chơi cho câu lạc bộ Championship Preston North End ở vị trí tiền đạo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Ched Evans là ai được tổng hợp nguồn từ xoilac qua bài viết sau

Thông tin về tiểu sử của Ched Evans

Ngôi sao thể thao vào tù, ra khám: Xã hội phân hóa vì Ched Evans

Ched Evans sinh ngày 28 tháng 12 năm 1988 . Anh sinh ra ở Rhyl, xứ Wales và là người gốc xứ Wales-da trắng và có quốc tịch xứ Wales. Anh ấy kỷ niệm sinh nhật lần thứ 34 của mình vào năm 2022. Chedwyn Michael Evans là tên đầy đủ của anh ấy và anh ấy là Ma Kết, nghĩa là anh ấy chăm chỉ, kỷ luật và đầy tham vọng. Evans có hai anh chị em, Kylie và Ryan Roberts, và Helen Roberts là mẹ của anh. Tuy nhiên, anh chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về bố mình với công chúng.

Không có thông tin công khai nào về trình độ học vấn của anh ấy. Kết quả là không rõ anh ta đã được học ở đâu và liệu anh ta có tiếp tục học hay không. Tuy nhiên, dựa trên sự nghiệp bóng đá thành công của anh ấy, rõ ràng anh ấy có đạo đức làm việc mạnh mẽ và tận tâm với nghề. Bất chấp nhiều tranh cãi và thất bại, anh ấy đã có thể vượt qua chúng và thành công trong sự nghiệp bóng đá của mình.

Tên ăn mừng Ched Evans
Tuổi 34 tuổi
Ngày sinh Ngày 28 tháng 12 năm 1988
Giới tính Nam giới
Nghề nghiệp Cầu thủ bóng đá
Quốc gia nơi sinh Xứ Wales
Nơi sinh Rhyl
Quốc tịch người xứ Wales
Dân tộc Người da trắng xứ Wales
Lá số tử vi Ma Kết
Anh chị em ruột Kylie và Ryan Roberts
Mẹ Helene Roberts
Giá trị ròng 1 triệu USD – 5 triệu USD
Lương £228,800
Nguồn gốc của sự giàu có Sự nghiệp bóng đá
Kết hôn Natacha Massey
Tình trạng hôn nhân Đã cưới
Xu hướng tình dục Phải
Chiều cao 1,83 m hoặc 183 cm
Cân nặng 76 kg
Màu mắt Màu nâu
Màu tóc Màu nâu tối
Loại cơ thể Khỏe mạnh
Câu lạc bộ hiện tại Đầu phía bắc của Preston
Chức vụ Tiền đạo
số áo 9

Chiều cao và cân nặng của Ched Evans

Ched Evans: Sheffield United U-turn as club decides convicted rapist CANNOT train at ground - Mirror Online

Ched Evans là một cầu thủ bóng đá tài năng, đồng thời cũng là một người đàn ông đẹp trai với vóc dáng lực lưỡng. Chiều cao 1,83 m (183 cm) góp phần tạo nên tính cách tổng thể của anh. Anh sở hữu cân nặng ấn tượng 76 kg nhờ đến phòng gym thường xuyên.

Ched quan tâm đến sức khỏe và thể lực của mình nên anh thích ăn những thực phẩm bổ dưỡng để giữ cơ thể cân đối. Tính cách thu hút của cô được thể hiện qua gương mặt rạng rỡ và nụ cười duyên dáng. Anh ấy có mái tóc nâu sẫm tương phản hoàn hảo với đôi mắt nâu.

Vợ của Ched Evans

Ched Evans đã kết hôn với Natasha Massey được vài năm và đã đính hôn với cô ấy từ lâu . Theo truyền thông đưa tin, họ kết hôn vào năm 2022. Natasha làm nghề thẩm mỹ. Trong đám cưới của mình, con gái của doanh nhân giàu có Karl Massey đã mặc một chiếc váy có vạt áo bằng ren và mỉm cười khi tạo dáng cùng người chồng cầu thủ bóng đá của mình, người mặc bộ tuxedo.

Một nguồn tin cho biết: “Natasha đã sát cánh cùng Ched từ khó khăn đến khó khăn, và ngày cưới của họ chứng tỏ rằng họ đã kiên quyết bỏ lại quá khứ phía sau. Cặp đôi không thể rời mắt khỏi nhau khi nói lời thề nguyện trước mặt gia đình và bạn bè thân thiết nhất. Họ cũng có một cậu con trai vào tháng 1 năm 2016.

Giá trị ròng của Ched Evans

Ched Evans đã là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp trong hơn một thập kỷ và giá trị tài sản ròng của anh ấy ước tính vào khoảng từ 1 triệu đến 5 triệu đô la tính đến tháng 12 năm 2023 . Mức lương hàng năm hiện tại của anh ấy tại Preston North End là 228.800 bảng, tương đương mức lương hàng tuần là 4.400 bảng.

Thu nhập ấn tượng của anh là kết quả của sự nghiệp bóng đá thành công khi anh chơi cho một số câu lạc bộ ở Anh và nước ngoài. Ngoài tiền lương, anh còn kiếm được tiền từ các khoản tài trợ và chứng thực.

Ched Evans: PFA 'understand and respect' Sheffield United's decision to retract training offer but hope convicted rapist will find new club | The Independent | The Independent

Trên đây là những thông tin về Ched Evans là ai mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này. Ngoài ra các bạn có thể xem bong da truc tuyen trên các kênh của Xôi Lạc TV để có những trải nghiệp mới nhất. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *